Top 4 xe hơi độ gầm mang đậm chất siêu xe tại Việt Nam

Top 4 xe hơi độ gầm mang đậm chất siêu xe tại Việt Nam

Các chủ xe Việt đã mạnh tay đầu tư cho một số xe địa hình, xe độ để giảm bớt kiểu dáng cho siêu xe. Từ những mẫu xe thể thao đến MPV 7 chỗ. Thậm chí cả xe bán tải, hệ thống khung gầm là phong cách yêu thích của người chơi xe Nhật. Tại Việt Nam. Nhiều chủ xe áp dụng phương pháp này cho xe của mình.

Xe VinFast Lux A2.0 

Xe VinFast Lux A2.0 

Mới đây, một chủ xe tại TP.HCM đã đầu tư hàng trăm triệu đồng để độ chiếc VinFast Lux A2.0 từ trong ra ngoài. Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên của bản đồ là vòng vây rộng lớn do studio Việt Nam thực hiện. Không giống như phong cách đinh tán của Liberty Walk. Bộ ốp lớn này được làm bằng thân xe. Với phuộc khí Airllen, xe có thể nâng hạ gầm. Điều chỉnh được 32 độ cao khác nhau, có 3 vị trí để đồ. Bộ phận khí nén được đặt ở phía sau của khoang hành lý và có thể được điều khiển từ xa trong cabin.

Ngoài ra, chiếc xe còn được độ lại để tăng công suất thêm 50 mã lực lên 224 mã lực. Đồng thời lắp chip đua để tăng độ nhạy của chân ga. Xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn Lux A2.0. Sử dụng động cơ 2.0L cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

>> Nếu muốn cập nhật thêm hãy nhấp vào chuyên mục Xe nhé.

Xe VinFast Lux A2.0 độ hạ gầm, lên tem thể thao

Xe VinFast Lux A2.0 độ hạ gầm, lên tem thể thao

Trước đó, chủ nhân đã chỉnh sửa chiếc sedan hạng D VinFast Lux A2.0 tại TP. Chiếc xe sẽ nhận được một con dấu thể thao tùy chỉnh, và phuộc lò xo mới giúp hạ thấp phần thân dưới. Cụ thể, hạng mục decal được chủ nhân lên ý tưởng. Kết hợp phát triển trên nền của BMW 5 Series F10, kết hợp với 5 màu đen, cam, vàng, đỏ và trắng chính là lý do bộ tem này được VinFast dán lên xe.

Điều này cũng vay mượn ý tưởng của 5 bộ tem. VinFast Lux A2.0 cũng thay đổi hệ thống giảm xóc, giúp khung xe hút hơn 16 mm so với khung xe nguyên bản. Khoảng sáng gầm xe khoảng 100 mm, trong khi trước đây là 116 mm. Tuy nhiên vẫn là phuộc lò xo chứ không phải phuộc khí nén như các dòng xe có cấu hình thấp khác. Không có thay đổi bên trong động cơ. Mẫu sedan Lux A2.0 Turbo được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho công suất 228 mã lực và 350 Nm. Xe có hệ dẫn động cầu sau đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Tuy nhiên, chủ nhân của các chip tăng tốc và chip đua đã thêm vào xe để xe tăng tốc mượt mà hơn.

Xe Mitsubishi Xpander

Xe Mitsubishi Xpander

Chiếc Mitsubishi Xpander độ kiểu JDM thuộc sở hữu của Trường Giang cũng rất hút khách tại TP.HCM. Chiếc xe của anh Giang được độ lại phuộc hơi. Đèn pha gương cầu, mâm 6 chấu lớn, mặt ca-lăng, cánh gió và sơn đen một vài chi tiết bên ngoài thân xe nhằm tăng vẻ hầm hố, thể thao.

Bộ phuộc khí nén giúp chiếc xe có thể hạ thấp nhất 11 cm, và cao nhất là 23 cm. Điều khiển qua một remote gắn bên trong xe hoặc ứng dụng trên điện thoại iPhone. Bên cạnh đó, bộ phuộc này còn có 3 chế độ nhớ. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt trước chiều cao gầm như mong muốn. Bình hơi được đặt ở khoang hành lý phía sau. Mất một tháng rưỡi từ khi gửi bản thiết kế đến khi lắp đặt nó trên xe. Xe vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh. Nguyên bản công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Động cơ kết hợp giữa hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Xe Mazda6 hạ gầm 

Xe Mazda6 hạ gầm 

Chiếc Mazda6 của anh Đức (được giới mê siêu xe Hà Nội độ theo phong cách Stance) gần như không có khe hở với mặt đất. So với nguyên bản khi xuất xưởng, thân vỏ của chiếc Mazda 6 này gần như được giữ nguyên. Điểm khác biệt duy nhất là phần mui xe được dán decal đen xuyên suốt nẹp đuôi siêu xe. Điểm đáng chú ý là bộ mâm BBS RS-GT 2 cục gồm mặt đồng hồ màu đen bóng và mâm nhôm lộ thiên. Đằng sau bộ la-zăng này là hệ thống phanh hiệu suất cao của TEI Racing với đường kính đĩa lớn và dây phanh màu vàng nổi bật.

Hệ thống giảm xóc của siêu xe chạm đất. Muốn vậy, chủ xe đã thay mới hoàn toàn hệ thống treo khí nén. Phương pháp này có thể giúp ô tô hoạt động bình thường trong điều kiện đường xá Việt Nam. Chỉ với một nút bấm, thân xe có thể được điều chỉnh độ cao bình thường, nhưng cũng có thể hạ mặt đất bằng cách dừng lại. Ở cấp độ thấp nhất, hệ thống giảm xóc khiến hệ thống khung gầm khó có thêm không gian mặt đất. Trong khi mép lốp trên của bánh xe ôm gọn vào chắn bùn. Tạo cho Mazda 6 một “tư thế” ấn tượng khi đánh lái. đường phố.

Nếu bạn muốn xem nhiều bài viết hãy tham khảo CRA nhé!

Trích từ vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *