Top 8 khoảnh khắc đẹp ấn tượng của Hollywood năm 2020

Top 8 khoảnh khắc đẹp ấn tượng của Hollywood năm 2020

Hollywood không chỉ bị ảnh hưởng xấu bởi đại dịch mà còn có những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng.

Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp

Hai người bất ngờ gặp nhau tại Lễ trao giải Hội diễn viên màn ảnh 2020, trong khi nam diễn viên 57 đã giành được giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim bom tấn Once Upon a Time In Hollywood .

Và Aniston đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong Morning Show. Một cặp vợ chồng lớn tuổi vui vẻ ở hậu trường, thậm chí còn nắm tay, ôm hôn làm dấy lên tin đồn chiếc gương vỡ rồi sẽ được phục hồi sau 15 năm đường ai nấy đi.

Màn kết hợp của hai ngôi sao Latin

Sự có mặt của Shakira và Jennifer Lopez tại sự kiện Super Bowl LIV đã làm bùng nổ danh tiếng của trận đấu. Hai giọng ca gốc Latin hàng đầu trong trang phục nổi bật và chơi những ca khúc sôi động đã làm nên tên tuổi của họ. Buổi biểu diễn giữa trưa đã thu hút 99,9 triệu lượt người xem với rating 41,7, một trong những con số cao nhất trong lịch sử Fox.

Top 8 khoảnh khắc đẹp ấn tượng của Hollywood năm 2020

Vera Wang khoe cơ bụng

Đã 71 tuổi nhưng nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung. Trong mùa Covid-19, hình ảnh một nhà thiết kế mặc áo tắm, quần đùi khoe bụng 6 múi trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên diễn đàn. Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội liên tục đưa tin về bí quyết duy trì sức khỏe và chế độ ăn uống tốt của cô.

Taylor Swift bất ngờ tung album

Vào tháng 7, Folklore của Taylor Swift được tung ra một cách bất ngờ, không ồn ào và PR rầm rộ. Sản phẩm được thu âm trong điều kiện dịch bệnh căng thẳng bỗng trở thành album bán chạy nhất nước Mỹ. Ca sĩ sinh năm 1989 cũng nhận đến 6 đề cử tại Grammy lần thứ 63, trong đó có hạng mục quan trọng Album của năm.

Top 8 khoảnh khắc đẹp ấn tượng của Hollywood năm 2020

Cardi B và Megan Thee Stallion

Sự kết hợp của Cardi B và Megan Thee Stallion; trở thành cú nổ truyền thông hồi tháng 8. WAP với giai điệu bắt tai cùng nội dung ca từ nghiêng về nữ quyền; đề cập tình dục bỗng được yêu thích lạ thường. Sự xuất hiện của Kylie Jenner và các ca sĩ khách mời hàng đầu được khán giả yêu thích ;và đạt nhiều thành tích cao, đứng đầu BXH Billboard Hot 100 tuần đầu ra mắt. Ca khúc giúp Cardi B lập kỷ lục trở thành rapper nữ nhiều No 1 nhất trong lịch sử. Những clip ăn theo cũng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

“Nỗi ám ảnh” mang tên Emily in Paris

Bộ phim thời trang do Lily Collins đóng chính sau khi phát sóng liền trở thành đề tài bàn tán của truyền thông. Tuy kịch bản bị đánh giá sến súa; và thiếu thực tế nhưng Emily in Paris vẫn được chú ý và xuất hiện dày đặc trên mặt báo ;bởi câu chuyện văn hóa Pháp, thời trang của nhân vật; và nam chính đầu bếp điển trai lấn át “Bạch Tuyết” Lily Collins

Top 8 khoảnh khắc đẹp ấn tượng của Hollywood năm 2020

Emily Ratajkowski mang thai

Việc tuyên bố mang thai vốn rất bình thường với các ngôi sao giải trí. Song, nữ người mẫu Emily Ratajkowski đã tiết lộ thông tin theo cách rất riêng. Cô đăng lên mạng xã hội video khỏa thân với bụng bầu to; không ngại để lộ đường nét cơ thể dù đang mang thai. Ngôi sao 29 tuổi cũng liên tục gây chú ý khi lên bìa tạp chí Vogue và xuất hiện với hình ảnh mẹ bầu sành điệu, gợi cảm.

Scarlett Johansson lập gia đình

Sau khi đính hôn với Colin Jost hồi tháng 5/2019; đôi tình nhân quyết định về chung nhà. Thông tin này được tài khoản Meals on Wheels xác nhận. Họ chúc phúc cho “Góa phụ đen” và ngôi sao của Saturday Night Live. “Chúng tôi rất vui khi được thông báo rằng Scarlett Johansson ;và Colin Jost đã kết hôn hồi cuối tuần. Buổi lễ được tổ chức kín đáo với gia đình và bạn bè thân thiết”; trang này thông báo.

Truy cập cra.com.vn để xem thêm nhiều bài viết giải trí.

Trích dẫn theo zingnews.vn

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *