1001 Lý do “To bự” để bạn chọn du lịch Singapore vào dịp lễ cuối năm

1001 Lý do “To bự” để bạn chọn du lịch Singapore vào dịp lễ cuối năm

Thời tiết dễ chịu, không khí trong lành hay hoạt động mua bán sôi động – lý do thuyết phục nhất là gì? Hay tất cả đều đủ hấp dẫn để khiến bạn ngay lập tức quyết định đi du lịch Singapore?

Singapore tuy nhỏ bé nhưng lại là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ năng động, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, vào những ngày cuối năm, thời tiết trên đảo rất dễ chịu, có nhiều đợt sale hấp dẫn, và còn “hàng ngàn” lý do quan trọng khác để nhắc bạn đi du lịch Singapore.

Mùa đông, thỏa sức săn sale tại xứ sư tử biển

Vào mùa đông, đặc biệt là những ngày cuối tháng 12; khi tiết trời se lạnh, thiên đường mua sắm Singapore lại nóng hơn bao giờ hết. Vì đây là mùa sale nên mọi người mua sắm thoải mái. Du lịch Singapore dịp cuối năm; bạn có thể mua sắm hàng loạt sản phẩm giảm giá và thoải mái “rinh” đến 70% các chương trình khuyến mãi đình đám của H&M, Zara và các thương hiệu khác. Ngoài ra, còn có các chương quà tặng miễn phí hoặc một chương miễn phí tại Permanent 21, Aldor, Uniqlo’s vĩnh viễn 21.

Mùa đông, thỏa sức săn sale tại xứ sư tử biển

Chương trình khuyến mãi được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn như ION Orchard, Wisma Atria, Takashimaya, 313 @ Somerset, để bạn có thể “rinh” về một vài bộ quần áo, giày dép, túi xách độc đáo với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ mỹ phẩm phải đắt tiền, hãy đến Singapore và đến Sephora (ION Orchard). Để chào đón năm mới; thương hiệu mỹ phẩm này sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50%; áp dụng cho tất cả các sản phẩm làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng (như Kat Von D, Tarte và Marc Jacobs,…). Đây chắc chắn là một gợi ý mà tín đồ mua sắm Việt Nam không thể bỏ qua.

=> Tham khảo: Những tin tức về du lịch để khám phá nhiều vùng đất mới nhé!

Singapore, thiên đường của những món quà ẩm thực dịp cuối năm

Nếu đến Paris, chúng ta thường mua quà lưu niệm từ tháp Eiffel về làm quà; đến New York mua tượng Nữ thần Tự do; đến Trung Quốc mua phù điêu Vạn Lý Trường Thành; cuối năm đến Singapore để “xách” vali nặng đầy những món ăn độc đáo. Chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp tới.

Singapore, thiên đường của những món quà ẩm thực dịp cuối năm

Tại đây, bạn có thể tìm thấy các món đặc sản địa phương như bánh quy sa tế; sườn heo om và tôm chiên tại Old Seng Choon Bakery (địa chỉ 1-48 Eu Tong Sen St). Mỗi hộp bánh chỉ khoảng 336.000 đồng nhưng khi đến thăm nhà bạn ngày Tết, người thân, bạn bè sẽ phải “trầm trồ”.

Ngoài các loại mứt Tết truyền thống, bánh tráng nướng sẽ là sự lựa chọn mới của bạn. Trong dịp cuối năm này, nhà hàng thịt nướng khô Bee Cheng Hiang đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 30%, đây là mức giảm giá không thể bỏ qua cho những ai ghé thăm Singapore lúc này.

Vi vu quốc đảo dịp cuối năm, rinh về những bức ảnh “sống ảo” ấn tượng

Những ngày cuối năm là một không gian đường phố của cả đảo quốc đổi thay vui tươi; hàng loạt hoạt động chào đón năm mới được tổ chức. Chính vì vậy, quốc đảo sư tử vào thời điểm này tạo cơ hội cho bạn có những shoot hình “sống ảo” ấn tượng.

Vi vu quốc đảo dịp cuối năm, rinh về những bức ảnh “sống ảo” ấn tượng

Sau những tiểu cảnh và ánh đèn màu rực rỡ mừng Giáng sinh; Singapore sẽ khoác lên chiếc áo mới để chào đón Tết Nguyên đán với những lồng đèn tiền vàng may mắn, các mô hình linh vật tượng trưng cho 12 con giáp đặt khắp các cung đường New Bridge, Eu Tong Sen, South Bridge và Garden Bridge.

Du lịch Singapore dịp cuối năm, hòa mình vào nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc

Bên cạnh những cung đường được trang hoàng lộng lẫy; không khí lễ hội tại đảo quốc những ngày cuối năm cũng tưng bừng hơn bao giờ hết với những sự kiện đặc sắc chào mừng Tết Nguyên đán.

Du lịch Singapore dịp cuối năm, hòa mình vào nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc

Ngoài ra, các lễ hội đường phố Bazaar cũng được mở cửa với không gian chợ đêm và hàng loạt gian hàng cho du khách mua vật phẩm trang trí; hoa; phong bì và những món ăn đặc sản.

Ngắm một Singapore tuyệt đẹp những ngày cuối năm

Thời điểm chào đón năm mới được xem là giai đoạn đẹp nhất của Singapore. Du lịch Singapore dịp này; du khách sẽ thỏa thích đắm mình vào không khí trong lành; bầu trời trong xanh.

Ngắm một Singapore tuyệt đẹp những ngày cuối năm

Thời tiết đẹp, giao thông thuận lợi cùng nghìn lẻ một chương trình khuyến mại hấp dẫn đã đủ lý do thuyết phục khiến bạn quyết du lịch Singapore dịp cuối năm chưa nào?

CRA chúc các bạn có một dịp nghĩ lễ tết vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Nguồn: dulichvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *