Gucci ra sản phẩm mới – kính lộn ngược và phản ứng của cư dân mạng

Gucci ra sản phẩm mới – kính lộn ngược và phản ứng của cư dân mạng

Gucci là nhãn hàng Thời trang nổi tiếng trên thế giới. Xuất hiện từ lâu sản phẩm của Gucci luôn là thứ khiến mọi người tâm đắc vì đường may mũi chỉ và chất lượng sản phẩm. Luôn được các chuyên gia đánh giá cao thế nhưng gần đây các sản phẩm mới của Gucci ra đời làm người ta cảm thấy khó hiểu. Mới đây Gucci ra mắt sản phẩm kính lộn ngược khiến nhiều người quan tâm.

Kính “lộn ngược” sản phẩm mới của Gucci

Kính "lộn ngược" sản phẩm mới của Gucci
Kính “lộn ngược” sản phẩm mới của Gucci

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci đã bị chế giễu khi rao bán kính lộn ngược với giá 470 bảng Anh (khoảng 14,6 triệu đồng). Phụ kiện kính mắt mèo ngược đã được ra mắt vào đầu tuần này trong mùa thời trang Thu/Đông 2020. Trong thời gian ra mắt, hãng thời trang Ý này đã cố gắng thu hút khách hàng bằng cách giao hàng miễn phí ngay trong ngày. Tuy nhiên trước thiết kế độc lạ này, người mua hàng đã chế nhạo những chiếc kính xa xỉ.

“Lấy cảm hứng từ gọng kính mắt mèo được thiết kế từ những năm 50 và 60, những chiếc kính này được thiết kế tạo ra hiệu ứng “lộn ngược”. Gọng được tạo ra bằng cách sử dụng nhiều lớp axetat đen và trắng. Tráng men hoa các chi tiết và logo ‘Gucci’ nhỏ nhắn càng làm phong phú thêm thiết kế”. Là nội dung được Gucci mô tả về sản phẩm có giá đắt đỏ này.

Sản phẩm mới bị nhiều người chế nhiễu

Porochista Hakpur, một nhà văn người Mỹ; đã đăng hình ảnh chiếc kính mắt lộn ngược của Gucci lên Twitter và bình luận về sản phẩm mới của hãng

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu này bị chế giễu vì bán sản phẩm mới; trước đây Gucci cũng từng bị chỉ trích vì bán tất rách hình mèo. Vàng với giá 190 USD (khoảng 4,3 triệu đồng).

Thiết kế này được mô tả là “quần tất lưới co giãn màu đen. Logo của hãng Gucci được dệt ở cạp chun co giãn”.

Tài khoản Instagram Diet Prada, Anh cũng chỉ trích thương hiệu nổi tiếng của Ý vì đôi tất “rách”: “Có ai trả 190 đô la cho chiếc quần tất bị xé sẵn của Gucci này, bạn dám không?

Sản phẩm mới bị nhiều người chế nhiễu
Sản phẩm mới bị nhiều người chế nhiễu

Cư dân mạng ngạc nhiên không chỉ với giá của đôi tất rách mà còn về cách nó được bán chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người nói rằng bây giờ họ sẽ không còn xấu hổ khi mặc một đôi tất rách nữa.

Vào tháng 9, Gucci bị chỉ trích vì tạo ra những vết cỏ giả với giá 1. 200 USD Gucci mô tả về chiếc quần jeans ống rộng này. “Lấy cảm hứng từ phong cách grunge của bộ sưu tập Thu Đông 2020, chiếc quần denim ống rộng này được làm thủ công từ bông hữu cơ, được xử lý đặc biệt để tạo ra hiệu ứng giống như màu loang”.

Ngoài những mẫu trên, hãng còn cho ra mắt thiết kế jumpsuit với giá 1. 400 USD.

Một số hãng khác cũng bị chỉ trích khi ra sản phẩm

Một số hãng khác cũng bị chỉ trích khi ra sản phẩm
Một số hãng khác cũng bị chỉ trích khi ra sản phẩm

Như chúng ta đã biết, Moschino đã gây tranh cãi khi bán túi đựng hình bánh mì với giá 1170 đô la Mỹ.  Những chiếc túi này được làm dưới hình dạng của bánh mì tròn và bánh sừng bò. Chiếc túi này được gọi là baguette và đi kèm với một dây đeo chuỗi mạ vàng.

Logo của Moschino được mạ vàng và gắn bên ngoài, phần trong túi là lớp lót vải nâu sang trọng. Nhiều người cho rằng, hình thức và kiểu dáng của túi này khá xấu và có mức giá không tương xứng.

Thông tin trên được tổng hợp bởi CRA. Cùng theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều tin tức mới và bổ ích khách nhé

Nguồn: ngoisao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *