3 mục tiêu của Arsenal hướng đến trong mùa giải 2020-2021

3 mục tiêu  của Arsenal hướng đến trong mùa giải 2020-2021

Con đường vô địch Europa League của Arsenal ngày càng gian nan

Sau 13 trận tại Premier League, Arsenal đang đứng thứ 15. Họ kém đội vô địch UEFA Champions League 10 điểm. Áp lực ‘thiên biến vạn hóa” đè nặng lên vai thầy trò HLV Mikel Arteta. Nếu tiếp tục , cơ hội bước ra đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ ngày càng xa vời .Arsenal cần đưa ra quyết định về tương lai của Mikel Areta .

Arsenal cần đưa ra quyết định về tương lai của Mikel Areta 

Kỳ vọng của ban lãnh đạo và những người ủng hộ đang chuyển thành áp lực với  các đồng đội. Vì vậy, lúc này Arsenal cần đánh giá đúng năng lực của mình. Và họ cần đặt mục tiêu hợp lý cho phần còn lại của mùa giải.

3 mục tiêu của Arsenal

Rất khó để tìm ra lý do cho sự sa sút của Arsenal ở mùa giải này.Họ đang trải qua giai đoạn thành công gần đây với FA Cup. Tuy nhiên, có thể thấy các cầu thủ lớn tuổi vẫn thi đấu đều đặn dù kết quả không tốt. Trong khi đó, nhiều tài năng trẻ đã tỏa sáng ở đấu trường Europa League. Nhưng hiếm khi họ được ‘nổ súng” ở Premier League.

Vì vậy, một trong những mục tiêu mà Arsenal cần đặt ra là tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ phát triển. Mesut Ozil, Sokratis Papastathopoulos chắc chắn sẽ ra đi và Pháo thủ không phải lo lắng về họ. Folarin Balogun, Smith Rowe và Miguel Azeez là chủ đề được chú ý đặc biệt.

Arsenal đặt ra những mục tiêu mới

3 mục tiêu của Arsenal

Tiếp đến, Arsenal phải giải quyết triệt để tình trạng thiếu động lực trong phòng thay đồ. Ban lãnh đạo cần mạnh tay thanh lý những cái tên vẫn đang tỏ ra do dự về vấn đề tương lai. Alexandre Lacazette là 1 ví dụ. Giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 . Đội chủ sân Emirates để anh ra đi ngay trong tháng 1/2021 để thu về số tiền chuyển nhượng đủ lớn,

Mục tiêu cuối cùng của Arsenal là đánh giá đúng khả năng của Mikel Arteta. Người hâm mộ liên tục phải lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến chuỗi thành tích tệ hại. Thậm chí  tham vọng của đội bóng bị chôn vùi. Nếu tình hình không thể thay đổi, Arsenal cần 1 HLV đẳng cấp hơn để lấy lại hình ảnh của mình, củng cố niềm tin trong lòng người hâm mộ.

Mùa giải 2020-2021 vẫn còn rất dài. Sẽ hoang đường nếu cho rằng Arsenal đủ khả năng vô địch Premier League. Vậy nên, họ cần nhìn lại kế hoạch của mình và đề ra những mục tiêu hợp lí hơn.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đi đúng hướng

3 mục tiêu của Arsenal

Họ đã có chiến thắng 3-0 trước câu lạc bộ Fulham trong trận đầu tiên của mùa giải 2020-2021. Họ đã mang đến những đánh giá tích cực. Dù cho Fulham không phải là một đội bóng mạnh.

Có lẽ thành công nhất của huấn luyện viên Mikel Arteta  không phải là những tân binh như thế nào. Mà phải là việc vị huấn luyện viên này đã giữ chân được những trụ cột tốt nhất của câu lạc bộ.Đó cũng là cơ sở để người ta có thể tin vào triết lý bóng đá của vị huấn luyện viên này.

ít nhất ở thời điểm hiện tại, với một lực lượng đủ tài năng và chiều sâu như vậy, Mikel Arteta chắc chắn có thể làm được rất nhiều chuyện bất ngờ thú vị.

Hãy truy cập  cara.com.vn để biết thêm nhiều tin tức về thể thao

Trích dẫn theo tinthethao.con.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *