6 món đồ mà phụ nữ U30 phải có để thể hiện phong cách thanh lịch

6 món đồ mà phụ nữ U30 phải có để thể hiện phong cách thanh lịch

Độ tuổi 30 là đọ tuổi của sự chững chạc, tinh tế, thanh lịch. Không còn năng động trẻ trung như U20, U30 này cần những thiết kế mang tính thanh lịch và ứng dụng cao. Thời trang ở độ tuổi này thường mang xu hướng thể hiện bản thân, nhẹ nhàng, và có tính ứng dụng cao. Sau đây là 6 vật dụng thời trang mà phụ nữ tuổi 30 phải có để thể hiện phong cách của độ tuổi này.

Quần jean cạp cao

Quần jean cạp cao
Quần jean cạp cao

Với sự ảnh hưởng của phong cách nổi loạn trẻ trung, chắc rằng nhiều cô gái sở hữu quần jeans cạp thấp cá tính. Tuy nhiên, thời trang phụ nữ tuổi 30 lại thiên về sự tinh tế, kín đáo những vẫn hợp mốt. Những gì bạn cần là một chiếc quần jeans cạp cao vừa vặn. Với thiết kế cổ điển, quần jeans cạp cao đảm bảo sự thanh lịch và thời thượng cho nhiều sự kiện. Thiết kế này cũng giúp định hình dáng người mềm mại và quyến rũ hơn. Thiết kế cổ điển của quần jeans cạp cao giúp bạn trở nên thanh lịch.

Quần ống suông

Quần ống suông
Quần ống suông

Hầu hết phụ nữ ở văn phòng, luôn phải mặc trang phục nghiêm túc như suit. Nhất là khi đi làm. Tuy nhiên, ở tuổi 30, hãy thoải mái và thư thái hơn. TMột thiết kế quần ống đứng với những biến tấu vui nhộn như họa tiết hay chất liệu hẳn sẽ giúp bạn định nghĩa thời trang tuổi 30 hoàn thiện hơn. Bạn có thể biến tấu chúng bằng cách mặc những chiếc quần có hoạ tiết kẻ sọc, caro… Hoặc thêm thắt những phụ kiện ở phần eo giúp chúng trở nên bắt mắt hơn.

Một đôi giày mules

Thời trang phụ nữ tuổi 30 tập trung hơn vào sự thoải mái, tiện dụng. Vì vậy, thay vì đi những đôi giày cao gót hay những đôi giày cao gót ấn tượng. Thiết kế mules đế bệt là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể thoải mái di chuyển suốt cả ngày mà không cảm thấy đau chân. Với đa dạng màu sắc và họa tiết, giày mules đế bằng phù hợp với nhiều phong cách thời trang

Váy denim

Nếu những người tuổi 20 luôn hướng đến hình ảnh hiện đại, năng động với váy denim. Thì trang phục của  U30 sự kín đáo và tính ứng dụng cao của chân váy denim dài. Với kiểu dáng thanh lịch, váy denim dáng dài có thể trở thành trang phục hàng ngày của phụ nữ 30. Bạn có thể chọn áo phông kẻ sọc thủy thủ phối cùng chân váy denim như một cô gái Pháp. Hay áo sơ mi trắng basic thời trang dành cho các nàng công sở trông thật sành điệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy denim chữ A và áo khoác suit để tạo nên set đồ công sở trẻ trung.

Đầm Slip-on

Trong bữa tiệc tối, thay vì chọn một chiếc váy bó sát, sexy thì một chiếc váy suông với đường cắt xẻ tinh tế sẽ phù hợp với xu hướng thời trang của phụ nữ tuổi 30. Nét quyến rũ trưởng thành của những chất liệu lụa, nhung mang lại cảm giác quý phái hơn chất liệu thun. Những chất liệu như lụa, nhung, váy suông mang đến nét duyên dáng trưởng thành cho phụ nữ. Váy slip-on chất liệu ánh kim có thể ứng dụng trong cả thời trang thường ngày và trang phục dự tiệc.

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng
Giày sneaker trắng

Thế hệ 20 tuổi diện thiết kế sneaker bụi bặm và ấn tượng. Nhưng trong thời trang của U30 một đôi giàythể thao màu trắng là phù hợp và dễ sử dụng hơn.

Trên đây là một số vật dụng cho độ tuổi U30 phải có để thể hiện phong cách thanh lịch, tinh tế mà CRA mang đến cho bạn. Đừng quên theo dõi chũng tôi để bỏ túi những mẹo Thời trang khác nhé.

Nguồn: elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *