Top 4 mẫu siêu xe được mong chờ nhiều nhất trong năm 2021

Top 4 mẫu siêu xe được mong chờ nhiều nhất trong năm 2021

Là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô. Những chiếc siêu xe thể thao thường đi đầu xu hướng với kiểu dáng và thiết kế thời trang. Cũng như khả năng vận hành ấn tượng với công nghệ tiên tiến nhất. Là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô. Những mẫu siêu xe thể thao thường đi đầu xu hướng với kiểu dáng và thiết kế thời trang. Cũng như khả năng vận hành ấn tượng với công nghệ tiên tiến nhất. Đến năm 2021, bên cạnh kiểu động cơ truyền thống. Siêu trường thể thao sẽ còn “chào đón” sự xuất hiện của các loại xe điện hoặc hybrid đầy tiềm năng. 

Dòng xe Aston Martin Valhalla

Dòng xe Aston Martin Valhalla

Vantage là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và nét hiện đại tinh tế, còn Valhalla là mẫu xe hoàn toàn mới với những tính năng đặc biệt ấn tượng. Aston Martin Valhalla được ra mắt tại Geneva Motor Show 2019. Đây là siêu xe hybrid của mẫu Valkyrie cùng hãng. Nhưng kết cấu phù hợp để sử dụng trên đường và môi trường đô thị. Trên thực tế, nhờ được trang bị động cơ V6 tăng áp mạnh mẽ và hệ thống truyền động dựa trên động cơ F1 hiện đại. Siêu xe động cơ đặt giữa của Anh vẫn có thành tích đua xe ấn tượng. Siêu xe thể thao hybrid tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 354 km/h.

Giống như Valkyrie, mẫu siêu xe thể thao Valhalla cũng có phần thân được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Xe chỉ nặng 1.350kg. Valhalla được trang bị rất nhiều công nghệ hàng đầu và hình thức thiết kế sang trọng. Tối ưu hóa khí động học. Chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người trong năm 2021.

Dòng xe Mercedes-AMG One

Dòng xe Mercedes-AMG One

Cuối cùng, những mẫu siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên sử dụng động cơ Formula One. Sẽ được giao vào đầu năm 2021, sau hai năm trì hoãn về vấn đề khí thải và tiếng ồn. Siêu xe của thương hiệu xe sang Đức sử dụng động cơ tăng áp V6 1,6 lít giống xe F1 2017 tạo ra hiệu suất mạnh mẽ và tiếng ồn phấn khích. Có khả năng tạo ra hơn 1.000 mã lực. Sau những lần trì hoãn sản xuất vào năm 2019. Các kỹ sư của AMG đã đạt được tiến bộ trong việc điều chỉnh hệ thống truyền động F1 để AMG One. Có thể lái trên đường phố và đảm bảo rằng động cơ có thể vượt qua các yêu cầu về khí thải.

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG One với động cơ khủng dự kiến ​​sẽ đạt tốc độ tối đa 350 km / h và có thể tăng tốc từ 0-200 km / h trong vòng chưa đầy 6 giây. Dù không phải là con số ấn tượng nhất trong lĩnh vực siêu xe hiện nay. Nhưng Mercedes-AMG One đã chứng tỏ mình là một con quái vật với khả năng tăng tốc và vào cua điên cuồng. Nhờ những tính năng như khí động học chủ động.

>> Bạn có thế xem thêm thông tin tại Xe nhé.

Dòng xe Lamborghini Sian

Dòng xe Lamborghini Sian

Lamborghini Sian là siêu xe đột phá của thương hiệu siêu xe hạng sang Ý, là một trong những siêu xe được mong đợi nhất năm 2021. Thông thường, những chiếc xe đua của Lamborghini thường liên quan đến một thị trường tăng giá cho hình ảnh thương hiệu. Là thương hiệu, nhưng cái tên Sian có nghĩa là “tia chớp” trong tiếng địa phương, thể hiện sức mạnh của siêu xe thể thao.

So với những siêu xe Lamborghini trước đây, Sian không chỉ đột phá mà còn thực sự khác biệt, bởi đây là mẫu xe hybrid chạy điện, đánh dấu hãng siêu xe Ý bước vào kỷ nguyên điện hóa. Sian có thể tăng tốc 0-100 km / h trong 2,8 giây và được coi là chiếc Lamborghini nhanh nhất trong số các hãng xe. Ngoài ra, siêu xe thể thao hybrid này còn có thể đạt tốc độ tối đa 350 km / h. Lamborghini (Lamborghini) có thể trông đợi Sian – cả ngoại hình và hiệu suất đều tuyệt vời. Tuy nhiên, đây là phiên bản siêu xe thể thao giới hạn, chỉ 63 chiếc được sản xuất và tất cả đều thuộc sở hữu của chủ nhân, và sẽ được giao vào năm 2021.

Dòng xe  Hennessey Venom F5

Dòng xe  Hennessey Venom F5

Là siêu xe Hennessey Venom GT thế hệ tiếp theo được chờ đợi trong nhiều năm. Mục tiêu của Venom F5 là kế thừa những đàn anh tốt nhất của mình và tiếp tục là niềm tự hào của nước Mỹ về tốc độ.

Hennessey đã nghiên cứu và sản xuất Venom F5 trong nhiều năm. Khung gầm của siêu xe thể thao được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nên trọng lượng chỉ 1.360 kg. Venom F5 sẽ được trang bị động cơ V8 6,6 lít tăng áp kép, công suất 1.817 mã lực. Hennessy tuyên bố Venom F5 sẽ dễ dàng vượt qua tốc độ 500 km / h với sức mạnh lớn. Siêu xe công suất lớn chắc chắn sẽ là “quái vật” tuyệt đối và là người kế thừa xứng đáng cho Venom GT.

Hennessey cho biết so với bản concept khí động học cải tiến. Venom F5 phiên bản sản xuất sẽ có những thay đổi lớn về ngoại hình. Chiếc xe cũng sẽ là chiếc đầu tiên sử dụng sợi carbon. Có nội thất “lấy cảm hứng từ không gian”. Việc sản xuất sẽ bắt đầu vào năm 2021, với số lượng sản xuất giới hạn là 24 chiếc.

Nếu bạn muốn xem nhiều bài viết hãy tham khảo CRA nhé!

Trích từ vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *