Top 6 loại xe côn tay có mức giá dưới 100 triệu đồng phù hợp cho giới trẻ hiện nay

Top 6 loại xe côn tay có mức giá dưới 100 triệu đồng phù hợp cho giới trẻ hiện nay

Trong tầm giá dưới 100 triệu nhân dân tệ, một chiếc xe côn tay có dung tích xi-lanh không quá 175cc, tiết kiệm xăng là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ mê xê dịch. Cộng đồng giới trẻ Việt Nam đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ trào lưu phượt hay hiểu đơn giản là phượt bằng xe máy. Dưới đây là mẫu máy cầm tay có mức giá dưới 100 triệu đồng dễ dàng đáp ứng nhu cầu “gọi điện” cho vui hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam.

Xe Yamaha Exciter 150

Xe Yamaha Exciter 150

Mẫu xe Underbone của Yamaha đã có lịch sử hơn 10 năm và gần như độc chiếm dòng xe côn tay giá rẻ được giới trẻ Việt ưa chuộng. Từ phiên bản 135cc trước đây (giá trên 30 triệu đồng) cho đến phiên bản 150cc hiện tại (giá dao động từ 43 đến 49 triệu đồng). Do thiết kế trẻ trung và động cơ mạnh mẽ nên doanh số bán ra của mẫu xe này khá tốt dù là đường phố hay đường dài.

Ở phiên bản 150 phân khối, Yamaha Exciter đã tiếp thu ảnh hưởng thiết kế của các dòng phân khối lớn của Yamaha (như R1, R6). Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 149,7 cc. Làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Công suất 15,4 mã lực trên 8.500 tua-bin. Mô-men xoắn cực đại tại v / ph và 7.000 vòng / phút là 13,8Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu công bố là 2 lít / 100 km.

Winner X

Winner X

Đây là đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 tại thị trường Việt Nam. Do đã đi sau Yamaha Exciter hàng chục năm nên ngoài việc cố gắng sửa đổi thiết kế để Winner thể thao hơn. Honda thường phải áp dụng chiến lược giảm giá. Do đó, so với giá niêm yết (từ 46 đến 50 triệu đồng). Dòng Honda Winner X hiện tại có mức giảm giá chưa đến 40 triệu đồng. Là cơ hội tốt để dễ dàng tiếp cận người có ý định mua xe.

Khác với thế hệ trước, Honda Winner X làm vỏ ngoài hầm hố và góc cạnh hơn nên xe trông to hơn trước. Honda Winner X được trang bị động cơ 150 cc. Công suất 15,4 mã lực tại 9.000 v / ph và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6.500 v / ph. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Theo công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 1,7 lít / 100 km.

>> Nhấp vào chuyên mục xe để xem thêm thông tin.

Xe Kymco K-pipe 125

Xe Kymco K-pipe 125

Mẫu K-pipe 125 của hãng xe Đài Loan Kymco sở hữu động cơ 125 phân khối nhỏ và kiểu dáng khá “dị”. Tuy không nổi tiếng trong cộng đồng “phượt” trẻ. Nhưng nó đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết về những mặt sau. Kymco K-Pipe 125 bắt đầu được bán ra thị trường Việt Nam vào năm 2016. Giá bán hiện tại vẫn ở mức 34,5 triệu đồng.

Thoạt nhìn, mẫu xe này trông giống như đã qua những thay đổi về thiết kế và khá độc đáo. Ví dụ như đèn pha hai bóng xếp thành một hàng, đèn xi nhan trên bình xăng. Khung xe với đèn lộ ra ngoài và ống xả cao. Làm mát bằng gió, dung tích 123,7 cc. Sản sinh công suất 8 mã lực tại 7.000 v / ph. Mô-men xoắn cực đại 8,54 Nm tại 6.000 v / ph. Theo công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của Kymco K-Pipe 125 vào khoảng 2 lít / 100k, bình xăng có thể tích 2,4 lít.

Xe Suzuki GSX150 Bandit

Xe Suzuki GSX150 Bandit

Dù thị phần xe máy phổ thông tại Việt Nam không cao. Nhưng Suzuki vẫn có những mẫu xe được giới trẻ ưa chuộng trên thị trường xe côn tay 150 phân khối. Thường là dòng EN trước đó và GSX150 Bandit mới nhất (ra mắt đầu năm 2019 với mức giá 68,9 triệu đồng). Đây là mẫu xe côn tay 150 phân khối. Dành riêng cho những khách hàng trẻ tuổi thích xe thể thao.

Điểm nhấn của yên xe được thiết kế nằm giữa yên trước và yên sau. Chiều cao chênh lệch giữa hàng ghế trước và sau chỉ giảm 80mm, thấp hơn so với xe thể thao. Suzuki GSX150 Bandit sử dụng động cơ 150 phân khối, DOHC, 4 van, hộp số 6 cấp, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 14,1kW / 10.500 v / ph, mô-men xoắn cực đại 14,0Nm / 9.000 v / ph giúp tiết kiệm nhiên liệu. Theo thông tin trên cổng đăng ký, mức tiêu hao nhiên liệu của GSX150 Bandit là 2,6L / 100km.

Xe SYM Husky Classic

Xe SYM Husky Classic

Thương hiệu xe máy Đài Loan SYM ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017. Vực dậy thương hiệu Husky cũ bằng cách đặt tên cho mẫu côn tay 125 phân khối mới là Husky 125 Classic. Đây là mẫu Wolf 125 tại các thị trường khác. Giá dưới 100 triệu đô la Mỹ, chọn xe côn tay nào phù hợp cho giới trẻ đi du lịch? SYM Husky Classic Husky 125 Classic có thiết kế cổ điển với bình xăng thả lớn. Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn. Không có công nghệ phun xăng điện tử, dung tích 124,6 cc, 5 số thường. Làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 v / ph và 7.000 v / ph tại 9 Mômen xoắn Nm. SYM công bố mức tiêu hao nhiên liệu 2,2 lít / 100 km.

Kawasaki W175

Kawasaki W175

W175 thuộc loại hữu cơ hiếm hoi của thương hiệu Kawasaki có giá bán dưới 100 triệu USD tại Việt Nam. Chiếc Kawasaki W175 dây côn thủ công cổ điển hiện được nhập khẩu từ Indonesia và có giá 69 triệu đồng.  Kết cấu thân xe rất đơn giản với tay lái khá cao, bình xăng lớn và yên liền khối. Kawasaki W175 sử dụng động cơ SOHC xi-lanh đơn dung tích 177 cc, làm mát bằng gió. Công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 v / ph, mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 v / ph.

Hãy tham khảo CRA để xem nhiều bài viết hơn nhé!

Trích từ vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.