“Gây bão” với thiệp cưới hệt như trang bán hàng trực tuyến

“Gây bão” với thiệp cưới hệt như trang bán hàng trực tuyến

“Biến tấu” thiết kế thiệp cưới truyền thống, cô dâu chú rể được phen gây sốt cộng cộng mạng vì độ “chịu chơi”, sáng tạo hài hước trong tấm thiệp mới. Tấm thiệp với phong cách chẳng khác gì một trang bán hàng trực tuyến được truyền tải lan tràn trên các trang mạng xã hội.

“Biến tấu” trang bán hàng trực tuyến

Tấm thiệp vừa được đăng tải trên mạng xã hội lập tức nhận về cơn bão lướt bình luận cũng như lượt yêu thích. Phần đông cư dân cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ đều khen hết lời vì sự dễ thương, sáng tạo của tấm thiệp.

tấm thiệp "đặc" thuộc tính bán hàng

Mặt hàng bán

Với hình ảnh cô dâu chú rể được đặt lên như một “mặt hàng”, cùng đó là các icon, ký tự dùng trong các trang mua sắm ‘online’. Các ký tự được sử dụng như: 0% giảm, giao hàng miễn phí,vân vân và mây mây. Trông chiếc thiệp lúc này đúng danh là trang bán hàng trực tuyến thực sự cả.

Đánh giá sản phẩm

Nhưng nếu thế thì nó đâu còn là thiệp cưới nữa. Thế là cô dâu, chú rể lại thêm một pha “khéo léo đi vào lòng đất”; “biến tấu” hài hước ở mục đánh giá sản phẩm thành nơi để thông báo cho người khách về thời gian và địa điểm tổ chức.

Hiện tại lượt yêu thích về tấm thiệp cưới đầy sáng tạo này đã hơn ba con số 0, cùng hàng ngàn lượt thả tim…

Kỷ niệm ấn tượng với thiệp cưới trong ngày đặc biệt

Anh Phạm Văn Huân, 28 tuổi, ngụ Hà Nội, cho biết đây là thiệp cưới của mình và vợ (chị Thân Hồng Huế, 26 tuổi, Hà Nội) được mô phỏng giống như một trang bán hàng điện tử.

Do là cả hai đều công tác trong lĩnh vực này. Đặc biệt anh Huân mong muốn có một kỷ niệm ấn tượng trong đợt hỉ sự sắp tới.

“Thay vì hình ảnh sản phẩm thì mình lấy ảnh cưới hai đứa; tên sản phẩm được sửa thành lễ thành hôn; rồi có những nút “chat” hay giỏ hàng… thì mình cũng tùy biến đưa vào. Còn ở phần đánh giá sản phẩm được mình làm thành nhiều con người tên “thời gian”, “lời tâm sự” để nhắn gửi về địa điểm, thông tin đám cưới… đến bạn bè”, anh Huân nói.

tấm thiệp cưới thông thường

Mã số anh yêu em

Anh Huân còn tâm sự: “Mất khoảng một ngày để hai vợ chồng thiết kế ý tưởng; và mất nhiều thời gian nhất là việc đưa vào các con số; vì tất cả đều có ý nghĩa riêng của nó. Ví dụ như ‘Đã bán: 520.1314’, thật ra nó là thuật ngữ của người Hoa được hiểu là “anh yêu em trọn đời trọn kiếp”; hoặc con số ‘318k đánh giá’ cũng có nghĩa là anh yêu em”.

Tấm thiệp cưới sáng tạo

Sau khi nhìn tấm thiệp cưới như một trang bán hàng trực tuyến, Phạm Huỳnh Nhã Uyên, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Hồng Bàng, TP.HCM, bày tỏ: “Tấm thiệp này cho thấy sự mới mẻ và tư duy sáng tạo của cặp đôi”.

Không chỉ yêu thích, mà Nguyễn Văn Dương, 19 tuổi, sinh viên Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng, đã chia sẻ ngay lên trang cá nhân của mình; kèm theo lời bình: “Nhìn nó dễ thương quá. Sau này đám cưới mình sẽ làm một tấm thiệp sáng tạo hơn thế nữa”.

Văn Dương chia sẻ thêm: “Mình nghĩ rằng người nhận thiệp này sẽ thích thú và ấn tượng.

Hi vọng rằng bài viết trên đây sẽ là những thông tin hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc! Hãy đến với cra.com.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *